Samkeppni um viðskiptahugmyndir í Húnaþingum
Verkefninu Ræsing Húnaþinga hefur nú verið hleypt af stokkunum með því að Nýsköpunarmiðstöð Íslands, í samvinnu við sveitarfélögin í Húnaþingum, efna til samkeppni um góðar viðskiptahugmyndir í Húnaþingum og er einstaklingum, hópum og fyrirtækjum boðið að sækja um þátttöku í verkefninu.
Fyrirkomulag samkeppninnar er á þá leið að þátttakendur fá tólf vikur til að vinna viðskiptaáætlun fyrir verkefnin sín. Á þeim tíma fá aðstandendur verkefnanna fræðslu og mikinn stuðning verkefnisstjóra Nýsköpunarmiðstöðvar og fleiri við gerð viðskiptaáætlunarinnar og hugsanlega við vöruþróun og frumgerðasmíði. Allir geta sótt um þátttöku í verkefninu. Umsóknarfrestur er til 10. nóvember.
Áhersla verður lögð á viðskiptahugmyndir sem:
- Eru atvinnuskapandi á svæðinu.
- Eru nýsköpun á svæðinu á einn eða annan hátt.
- Auka framboð á atvinnu fyrir fólk með háskólamenntun.
- Sem eru ekki í beinni samkeppni við önnur fyrirtæki á svæðinu.
- Með einstakling eða teymi bak við hugmyndina sem er hæft og tilbúið að vinna að hugmyndinni.
- Eru tæknilega framkvæmanlegar á þessum tímapunkti.
- Hafa raunverulegan markhóp sem hægt er að sækja á, innanlands eða erlendis.
Dómnefnd tekur ákvörðun um hvort og þá hvaða verkefni fá viðurkenningu en hún verður skipuð fulltrúum sveitarfélaganna í Húnaþingi og Nýsköpunarmiðstöðvar Íslands. Verkefnin verða m.a. metin út frá nýsköpun á svæðinu, atvinnusköpun, viðskiptaáætluninni sjálfri, raunhæfni verkefnis og líkum á því að verkefninu verði hrint í framkvæmd að því er segir á heimasíðu Nýsköpunarmiðstöðvar.
Skráning er á heimasíðu Nýsköpunarmiðstöðvar og þar má einnig nálgast nánari upplýsingar.
Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá.
Feykir áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg.
Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.